பழசோ புதுசோ ஏதோ ஒண்ண கொடுங்க...

ஒரு நாட்டின் வளர்ச்சி அது எந்த துறையாக வேண்டுமானாலும் இருக்கட்டும் அது அந்நாட்டின் கல்வியைப் பொறுத்தே அமையும்..
இன்றைக்கு நம்மை விட அமெரிக்காவோ ஜப்பனோ முன்னே இருக்கிறார்கள் என்றால் அது அவர்களின் பொருளாதாரத்தினால் தான் என்பது எனக்கென்னவோ சரியாக படவில்லை. கல்வி கற்பிக்கும் முறைகளில் நமக்கும் அவர்களுக்கும் டயல்-அப்பிற்கும் ப்ராட்பாண்டிற்குமான வித்தியாசம் இருக்கிறது.


அவர்கள் பிள்ளைகள் எதை விரும்புகிறார்களோ எது அவர்களுக்கு வருகிறதோ அதை சொல்லித் தருகிறார்கள். நாம் எது இருக்கிறதோ அதை மாணவன் மீது திணிக்கிறோம்.
சரி இதை எல்லாம் பல நூறு தடவை பல பேர் சொல்லி விட்டார்கள் இனி நான் சொல்வதற்கு ஒன்றும் இல்லை.

இருக்கின்ற கல்வியை சமச்சீர் ஆக்குகிறோம் என்று பாடங்களில் தேவை அற்ற அரசியலாளர்களின் கருத்துகள் புகுந்து கொள்ள அடுத்து வந்த அரசு அதை அனுமதிக்கும் என்று எதிர்பார்ப்பது மடத்தனம் அன்றி வேறொன்றுமில்லை.

இது நாள் வரையில் பாடப் புத்தகங்களில் இந்த மாதிரி குளறுபடிகள் நடந்ததில்லை. சமச்சீர் கல்வி மிகவும் தேவையானது தான். ஆனால் நாம் ஒன்றை நினைத்து பார்க்க வேண்டும், நம் வீட்டு விஷேசத்திற்கான அழைப்பிதழில் அடுத்தவர் பெயரை எப்படி போட மாட்டோமோ அதே போல தான் பழைய அரசு குறித்த செய்திகள் பாட நூல்களில் இருப்பதை புதிய அரசு விரும்பவில்லை.

அது எப்படியோ கிடந்து விட்டு போகிறது என்று இவர்களுக்கும் மனம் வரவில்லை, ஆட்சி போய் விட்டதே என்று அவர்களும் அதை விட மாட்டேன் என்கிறார்கள்.
கடைசியில் கஷ்டப்படுவது மாணவர்கள் தான்.

பள்ளி திறந்து ஒன்றரை மாதம் ஆகிறது இன்னும் பாட நூல்கள் கைக்கு வந்த பாடில்லை.
இங்கே இருப்பது மனப்பாட தேர்வு முறை என்பதால் பொதுத் தரவை நோக்கி இருக்கும் மாணவர்கள் நிலை மோசமாகி உள்ளது.

சட்டு புட்டுன்னு ஒரு முடிவுக்கு வாங்க..
எப்படியும் பசங்கள மனப்பாடம் செய்து வாந்தி எடுக்கத் தான் வைக்கப் போகிறீர்கள்.. பழசோ புதுசோ
சமச்சீரோ இல்லையோ
ஏதோ ஒரு புத்தகத்தை கொடுங்க

லேபிள்கள்: , ,